1. งานด้านบริการและพัฒนาคุณภาพ
1.1 ดูแลเคลื่อนย้ายรับผู้ป่วยลงจากรถด้วยความปลอดภัย
1.2 ประเมินความเร่งด่วนของผู้ป่วยเบื้องต้น
1.3 ประเมินผู้ป่วยในการใช้อุปกรณ์เคลื่อนย้าย และใช้อุปกรณ์ให้เหมาะสมกับผู้ป่วย
1.4 ตรวจเช็คและเก็บเปลที่ผู้ป่วยเลิกใช้และจอดทิ้งไว้ตามสถานที่ต่างๆ ภายในโรงพยาบาลนำกลับมาทำความสะอาด เพื่อเตรียมไว้ใช้งานทุก 2 ชั่วโมง
2. งานด้านการบริหารจัดการ
2.1 บริหารจัดการรถเข็นผู้ป่วย เครื่องมืออุปกรณ์ ทางการแพทย์ให้พร้อมใช้งานอย่างคุ้มค่า
2.2 ร่วมประเมินจุดคุ้มทุนในการให้บริการเพื่อกำหนดการใช้ทรัพยากรต่างๆ ในการให้บริการอย่างคุ้มค่า
2.3 จัดให้มีการควบคุมดูแลสภาพแวดล้อมอาคารสถานที่ให้เอื้ออำนวยความสะดวกปลอดภัยแก่ผู้ใช้บริการและการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
2.4 ทำการเช็ด ล้างทำความสะอาด อุปกรณ์ตรวจสภาพและบำรุงรักษารถเข็นตามรอบเวลาที่หน่วยงานกำหนด
3. งานด้านธุรการ
3.1 เก็บสถิติการใช้เปลนั่ง เปลนอน ถูกต้องและครบถ้วน
4. งานด้านวิชาการและอื่นๆ
4.1 ร่วมมือ ช่วยเหลือในกิจกรรมต่างๆ ของโรงพยาบาลตามที่ได้รับมอบหมาย
4.2 เข้ารับการฝึกอบรม ความรู้ภาคบังคับตามที่ฝ่ายการพยาบาลกำหนด
4.3 ร้วมมือกับหน่วยงานอื่น ในการทบทวนปรับปรุง กระบวนการทำงานด้านการบริการเพื่อให้มีคุณภาพ และความคล่องตัวและป้องกันการเกิดปัญหาซ้ำ
4.4 ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย
มีประสบการณ์การทำงานอย่างน้อย 0-1 ปี
ยกเว้นคะแนนภาษาอังกฤษ
รายละเอียดปรากฏตามไฟล์เอกสารแนบ.PDF