1. ให้การบริการต้อนรับและอำนวยความสะดวกแนะนำบริการให้กับผู้มาใช้บริการ ที่ Counter Serviceหลักของโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ทั้ง ๓ ศูนย์การแพทย์ คือ
1.1 ศูนย์มะเร็งวิทยาจุฬาภรณ์
1.2 โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ๔๐๐ เตียง
1.3 ศูนย์การแพทย์จุฬาภรณ์เฉลิมพระเกียรติ
2. ประเมินอาการและส่งต่อผู้ป่วยเบื้องต้น
3. รับเรื่องร้องเรียนในโรงพยาบาล รายงานสรุปผลจำนวนข้อร้องเรียนจากผู้รับบริการ
4. ประสานหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้องเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้รับบริการ และแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างรวดเร็ว
หากมีประสบการณ์ด้านการให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ หรือลักษณะงานที่เกี่ยวข้อง 1-3 ปี จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
มีทักษะการใช้ภาษาอังกฤษ ฟัง พูด อ่าน เขียน ได้ดีและผ่านเกณฑ์ทดสอบภาษาอังกฤษที่ทางราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์กำหนด โดยผลคะแนนต้องมีอายุไม่เกิน 2 ปี ดังนี้
ประเภทคะแนน | ระดับคะแนนขั้นต่ำ |
ปริญญาตรี | |
1.IELTS | 4 คะแนน |
2.TOEFL IBT | 30 คะแนน |
3.TOEFL PBT | 430 คะแนน |
4.TOEIC | 400 คะแนน |
5.CEFR | A2 |
6.CU-TEP | 45 คะแนน |
หมายเหตุ
- กรณีผู้สมัครมีคะแนนภาษาอังกฤษต่ำกว่าเกณฑ์ที่กำหนด สามารถยื่นสมัครในตำแหน่งดังกล่าวได้ และหากได้รับการคัดเลือกเป็นผู้ปฏิบัติงานราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ จะต้องยื่นผลคะแนนทดสอบภาษาอังกฤษที่ผ่านเกณฑ์ฯ ภายในระยะเวลาทดลองงานหรือตามประกาศที่ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์กำหนด
รายละเอียดปรากฏตามไฟล์เอกสารแนบ.PDF