ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บริการลูกค้า 6 อัตรา สังกัด สำนักงานผู้อำนวยการโรงพยาบาล โรงพยาบาลจุฬาภรณ์

ปฏิบัติงานที่ * (จังหวัด) *
:
กรุงเทพมหานคร
สถานที่ปฏิบัติงาน
:
โรงพยาบาลจุฬาภรณ์
จำนวนที่เปิดรับสมัครงาน
:
6 อัตรา
อัตราเงินเดือน
:
18,000 บาท
วันปิดรับสมัคร
:
26 พฤศจิกายน 2567

ลักษณะงาน

1. ให้การบริการต้อนรับและอำนวยความสะดวกแนะนำบริการให้กับผู้มาใช้บริการ ที่ Counter Serviceหลักของโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ทั้ง ๓ ศูนย์การแพทย์ คือ

1.1 ศูนย์มะเร็งวิทยาจุฬาภรณ์

1.2 โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ๔๐๐ เตียง

1.3 ศูนย์การแพทย์จุฬาภรณ์เฉลิมพระเกียรติ

2. ประเมินอาการและส่งต่อผู้ป่วยเบื้องต้น 

3. รับเรื่องร้องเรียนในโรงพยาบาล รายงานสรุปผลจำนวนข้อร้องเรียนจากผู้รับบริการ

4. ประสานหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้องเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้รับบริการ และแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างรวดเร็ว


คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ระดับการศึกษา
:
ปริญญาตรี
ประสบการณ์ทำงาน
:

หากมีประสบการณ์ด้านการให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ หรือลักษณะงานที่เกี่ยวข้อง 1-3 ปี จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

เกณฑ์คะแนนสอบภาษาอังกฤษ
:

มีทักษะการใช้ภาษาอังกฤษ ฟัง พูด อ่าน เขียน ได้ดีและผ่านเกณฑ์ทดสอบภาษาอังกฤษที่ทางราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์กำหนด โดยผลคะแนนต้องมีอายุไม่เกิน 2 ปี ดังนี้

  ประเภทคะแนน    ระดับคะแนนขั้นต่ำ  
ปริญญาตรี
1.IELTS4 คะแนน
2.TOEFL IBT30 คะแนน
3.TOEFL PBT430 คะแนน 
4.TOEIC400 คะแนน
5.CEFRA2
6.CU-TEP45 คะแนน


หมายเหตุ 

- กรณีผู้สมัครมีคะแนนภาษาอังกฤษต่ำกว่าเกณฑ์ที่กำหนด สามารถยื่นสมัครในตำแหน่งดังกล่าวได้ และหากได้รับการคัดเลือกเป็นผู้ปฏิบัติงานราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ จะต้องยื่นผลคะแนนทดสอบภาษาอังกฤษที่ผ่านเกณฑ์ฯ ภายในระยะเวลาทดลองงานหรือตามประกาศที่ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์กำหนด

คุณสมบัติเพิ่มเติม
:

รายละเอียดปรากฏตามไฟล์เอกสารแนบ.PDF


ร่วมงานกับเรา
: