1.รับ-ส่งเอกสารภายในและภายนอกหน่วยงาน ลงทะเบียนรับและส่งหนังสือของหน่วยงาน
2.รวบรวมข้อมูลและจัดทำสถิติประจำเดือนของหน่วยงาน
3.จัดทำเอกสารบันทึกข้อความ และส่งหนังสือตามสายบังคับบัญชา
4.รับ-ส่ง สิ่งส่งตรวจ รับโลหิตเวชภัณฑ์
5.จัดเก็บรวบรวมเอกสารสำคัญของหน่วยงานเข้าเป็นหมวดหมู่
6.ทำ E-Scan เช่น เอกสารยินยอม เอกสารคัดกรอง รูปหรือ วีดิทัศน์บันทึกการทำหัตถการ ข้อมูลการรักษาเข้าระบบ
7.รับแจ้งปัญหาจากในหน่วยงานและจัดการประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
8.สำรวจ ขอเบิก พัสดุ ครุภัณฑ์ ของหน่วยงาน
9. จัดทำเอกสารและบันทึกค่าตอบแทนของหน่วยงานและนำส่งตามสายงาน
10.ประสานงานบริษัทเครื่องมือในการเข้ามาดูแล บำรุงรักษา เครื่องมือในห้องผ่าตัด
รายละเอียดปรากฏตามไฟล์เอกสารแนบ.PDF
ยกเว้นคะแนนภาษาอังกฤษ
รายละเอียดปรากฏตามไฟล์เอกสารแนบ.PDF